menu

Thứ Hai, 26 tháng 10, 2015

TAI NẠN NGHIÊM TRỌNG TẠI KM 238+070 QL.6 THUỘC ĐỊA PHẬN HUYỆN YÊN CHÂU TỈNH SƠN LA

         Vào hồi 13h30' ngày 25 tháng 10 năm 2015 xảy ra 1 vụ tai nạn nghiêm trọng tại Km238+070 QL.6 thuộc địa phận huyện Yên Châu tỉnh Sơn La.




       Xe Ôtô chở khách 29 chỗ nhãn hiệu HUYNDAI BKS 20B 011.01 lưu thông theo hướng Hà Nội - Sơn La do không làm chủ tốc độ đã va chạm với xe Mô tô biển BKS 28L1 047.70 chạy cùng chiều.
       Hậu quả: Người ngồi trên xe Mô tô bị thương đi cấp cứu, xe Ôtô và xe Mô tô hư hỏng nặng. Vụ tai nạn làm hư hỏng 18m tường phòng vệ bằng tôn sóng.
        Ngay sau khi nhận được tin báo Chi cục QLĐB I.1 đã tới hiện trường phối hợp cùng Đội CSGT huyện Yên Châu đưa người bị nạn đi cấp cứu, phân luồng đảm bảo giao thông không để ra ách tắc giao thông trên tuyến.




      Chi cục QLĐB làm việc với chủ xe yêu cầu hoàn trả công trình giao thông bị hư hỏng.
      Hiện tại Công An huyện Yên Châu đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ tai nạn nói trên.

1 nhận xét:

  1. phim xac song phan 6thì một nhóm khác cũng đang tiến gần đến với Alexandria phim hoàng đế lưu manh trọn bộKenneth Ma Kam Chun Chu chơi. Niki Chow Rouge Hoàng đế, ông và một số đầu xem phim dao ha luu tinh tvbquyết định điều tra và trả thù cho cha tôi là cái Lỗ Cường phát triển bắt đầu kế hoạch của hắn phim ngọa hổ tàng long 2 2015Ngô Thanh Vân chờ đợi tin từ dự án bom tấn rất lâu phim cong cong xuat cungNội dung phim nói về cuộc đời của những vị thái giám sau khi triều đại phong kiến sụp đổ hoàn toàn xem phim bí quyết luyện rồng 3Sau khi cuộc chiến của hai bộ tộc Vikings chấm dứt và hàn gắn được hòa bình giữa hai vệ thần rồng khổng lồ xem phim kiêu hùng tvbở Thượng Hải thời kỳ dân quốc, liên tiếp những trận chiến diễn ra giữa các băng đảng phim cuong thi tvb 2015Hình Hoạt Giả bị tấn công khiến anh trở nên bất tử. Năm 2015 xem phim Naruto Shippuuden tập cuối Người ta sợ vì tuy không làm gì nhưng cái bóng ẩn nấp bên trong cậu bé đã giết chết không biết bao nhiêu người thân xem phim One Piece tập cuối Mỗi thành viên trong nhóm đều có 1 quá khứ rất đặc biệt và đáng buồn xem phim cám dỗ nghiệt ngãvà câu chuyện trả thù của người đàn ông mà cả hai đều đem lòng yêu thương

    Trả lờiXóa